วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

covid-19 รอบ3 เราจัดการกับการ รับจ้างขนของ อย่างไรบ้าง

   covid-19 รอบ3 เราจัดการกับการ รับจ้างขนของ อย่างไรบ้าง

ด้วยสถานการณ์ covid-19 รอบ 3 ในขณะนี้ทุกคนจะต้องมีการระมัดระวังตัวเองมากพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องการอยากจะ ขนย้ายบ้าน ขนย้ายหอพัก ขนย้ายของ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ให้ปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องมีการเรียกรถรับจ้างเข้ามาให้บริการอย่างแน่นอน รวมไปจนถึงคนช่วยยกของด้วย ดังนั้นถ้าหากว่าเราต้องการอยากจะขนย้ายของสักชิ้น เราก็ต้องมีไอเดียที่ว่าขนย้ายของอย่างไรให้ห่างไกลจาก covid-19 นั่นเอง
ในขณะนี้ซึ่งต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ covid-19 รอบ 3 นั้น อันตรายมากและมีการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วเพราะ คนที่ติด โควิด 19 รอบ 3 นั้นไม่มีอาการเลย จึงทำให้เราไม่สามารถที่จะสังเกตได้ง่ายๆและที่สำคัญถ้าหากว่าคนที่ติดแล้วมีผื่นขึ้น มีอาการไอ แต่บางคนไม่มีไข้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า สังเกตได้ยากมาก ดังนั้นใน การคัดเลือกผู้ให้บริการรถรับจ้างขนของ นั้นเราจะต้อง มีความมั่นใจในผู้ให้บริการมากพอสมควร และบริษัทรถรับจ้างจะต้องมีมาตรการที่ชัดเจนในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ covid19 ไม่ว่าจะเป็น ความสะอาดของรถ พนักงานขับรถ เด็กยกของ ซึ่งล้วนแล้วแต่ต้องเป็น ผู้ให้บริการที่ไม่มีความเสี่ยง หรือ ต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยให้บริการในพื้นที่เสี่ยงพื้นที่สีแดง และที่สำคัญจะต้องมีการตรวจวัดไข้วัดอุณหภูมิ และดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ



การติดต่อขอทราบราคา
เรารับรองว่าจะไม่ทำให้ท่านต้องผิดหวังอย่างแน่นอนด้วยงานบริการที่ดี และเป็นเลิศบริการด้วยความชำนาญมีประสบการณ์ ทุกการขนย้ายของการให้บริการของเรา สามารถที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามความต้องการได้ทุกคน ไว้วางใจเราได้ เราไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ลองใช้บริการรถรับจ้างขนของของเราทุกคันไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็กหรือรถขนาดใหญ่ รถกระบะรับจ้าง รถ 4 ล้อใหญ่รับจ้าง รถหกล้อรับจ้างย้ายบ้าน หรือ ขนย้ายอื่นๆ เราก็พร้อมยินดีที่จะให้บริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมแล้วที่จะให้บริการท่าน
063-0178121  คุณพลอย
083-2245882  คุณขวัญ
LINE@ : @716erzlb

ขอบคุณทุกความไว้วางใจใช้ รถรับจ้าง ของเรา
ทางทีมงาน รถรับจ้าง ของเราทุกคัน ขออขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา เราจะขอทำหน้าที่การขนย้ายของให้กับท่านให้ดีที่สุดนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น