วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รถขนของรับจ้างทั่วไปจังหวัดกระบี่ บริการดีและราคาไม่แพง!!! พรรุ่งเรืองขนส่ง รับจ้างขนของ

ถิ่นหอยเก่า เขาแต่งงาน ธารสวย รวยเกาะ เพาะปลูกปาล์ม งามหาดทราย ใต้ทะเลสวยๆ มรกตอันดามัน” นี่เป็นคำขวัญประจำจังหวัดกระบี่ ซึ่งคำขวัญนี้สามารถบ่งบอกถึงที่มาและ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากมาย วันนี้ทีมงาน รถขนของรับจ้างทั่วไปในจังหวัดกระบี่ จะขอนำท่าน ให้รู้จัก จังหวัดกระบี่ ให้มากขึ้น ใครๆก็รู้อยู่แล้วว่าจังหวัดกระบี่เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความสวยงามทางทะเล และสถานที่ท่องเที่ยว ที่ใครๆมาแล้วต้องบอกได้คำเดียวว่าต้องมาอีก จึงมีผู้คนมากมาย ที่เข้ามาเที่ยวจังหวัดกระบี่เป็นจำนวนมาก บางคนมาเป็นกลุ่มคณะ บางคนมากับแฟน บางคนก็ลุยเดี่ยว หรือบางคนมาเปิดธุรกิจที่จังหวัดกระบี่ ทำให้มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ มาอยู่กันที่นี่ จึงไม่แปลกใจเลยว่า จังหวัดกระบี่ จึงมีการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ทำให้มีธุรกิจที่เกิดขึ้นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจโรงแรมที่พัก ธุรกิจร้านอาหาร ไกด์นำเที่ยว ธุรกิจรถเช่า หรือแม้กระทั่งธุรกิจ รถขนของรับจ้างทั่วไป อย่างเรา ต้องบอกเลยว่า พรรุ่งเรืองขนส่ง เราคือผู้นำด้านบริการรถขนของรับจ้าง ในจังหวัดกระบี่ ที่พร้อมให้บริการรถรับจ้าง แก่ลูกค้าทั่วไปทั้งชาวไทยและต่างประเทศไม่ว่าลูกค้า จะต้องการขนย้ายที่พัก ขนย้ายสินค้าอุปโภคบริโภค ขนย้ายวัสดุก่อสร้าง ขนย้ายบ้าน ขนย้ายหอขนย้ายออฟฟิศ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายสินค้าทางการเกษตร และรับจ้างขนของทั่วไป ที่พร้อมให้บริการทั้งในเขตจังหวัดกระบี่และต่างจังหวัดทั่วไทย ไม่ว่าลูกค้าต้องการที่จะใช้บริการ รถรับจ้างขนของ ประเภทอะไร ทั้ง รถหกล้อรับจ้างขนของในจังหวัดกระบี่ รถกระบะรับจ้างขนย้ายของในจังหวัดกระบี่ รถสิบล้อรับจ้างขนย้ายของในจังหวัดกระบี่ รถเฮียบรับจ้างขนยกสินค้าหนักหนัก หรือ รถเทลเลอร์รับจ้างขนย้ายทั่วไป เราให้บริการรถรับจ้างที่มากมายหลากหลายประเภท แล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการขนย้ายของเป็นชนิดอะไร ขนย้ายจากไหนไปไหน ต้องการคนยกสินค้าด้วยหรือไม่ ทุกคำถามมีคำตอบหากคุณโทรเข้ามาปรึกษาเรา เราเปิดบริการรับจ้างขนของตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการงานคุณภาพที่ดีและราคาถูก จริงใจต่อลูกค้า และที่สำคัญหากท่านใช้บริการกับเรา อยู่เป็นประจำท่านจะรู้เลยว่า พรรุ่งเรืองขนส่ง เป็นธุรกิจรถรับจ้างขนของที่ได้มาตรฐานดีมาก มีตัวตน ที่แน่นอน ไม่ต้องกังวลเรื่องของหาย หรือสินค้าแตกชำรุด เพราะด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี ทำให้เราการันตีในงานฝีมือและความชำนาญงานรับจ้างขนย้ายของ ได้ดีพอสมควร 
วันนี้พรรุ่งเรืองขนส่งจะมานำเสนอคุณสมบัติของคนนั่งข้างๆ ที่ดีเมื่อเดินทางไกล 


http://www.rodrubjang-thailand.com/category/135 

เวลาขับรถไปไหนไกลๆ แต่ละครั้งหรือไปเที่ยวแบบโร้ดทริป ถ้ามีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถเป็น เชื่อว่าตามปกติแล้วก็คงจะใช้วิธีผลัดกันขับ เพื่อจะได้กันง่วงหรือกันล้า แต่สำหรับคนที่ขับรถไม่เป็นแต่อยากทำตัวให้มีประโยชน์มากกว่าแค่นั่งข้างๆ ก็มีคำแนะนำที่จะช่วยให้คนไม่มีใบขับขี่กลายเป็นผู้ช่วยที่ดีในการเดินทางไกลได้ 

1.เป็นเนวิเกเตอร์ช่วยนำทาง 

ขับรถไม่เป็นไม่ได้แปลว่าจะต้องดูแผนที่ไม่เป็นไปด้วย เพราะฉะนั้นวิธีทำตัวเป็นเพื่อนร่วมทางที่ดีข้อแรกก็คือกางแผนที่แบบ เปิด Google Maps ช่วยดูเส้นทางให้ ยิ่งถ้าปลายทางเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยคุ้น เนวิเกเตอร์ที่ไม่เอาแต่นั่งหลับ ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางอย่างมาก 

2.เป็นดีเจเฉพาะกิจ 

จะเพลงฟังชิลล์ๆ หรือเพลงจังหวะคึกคักที่สามารถเปิดหน้าต่างแล้วตะโกนร้องเพลงตามได้ก็ถือเป็นตัวสร้างความสุนทรีในการขับรถไกลๆ ได้ทั้งนั้น ดังนั้น คนนั่งข้างๆ อาจสวมบทบาทดีเจ สร้างเพลย์ลิสต์ที่เหมาะกับอารมณ์ในการเดินทาง ณ ขณะนั้น รับรองว่าเพลินทั้งคนขับและคนนั่งข้างๆ 

3.เป็นช่างยามจำเป็น 

สำหรับคนที่ขับรถเป็นอยู่แล้ว ต่อให้ทริปนั้นรับบทคนนั่งข้างๆ ก็คงพอจะรู้เรื่องรถยนต์อยู่บ้างเวลารถมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แต่สำหรับคนที่ขับรถไม่เป็นก็ใช่ว่าจะไม่สามารถรับบทช่างยามจำเป็นได้ เพราะฉะนั้นถ้ารถเกิดปัญหาระหว่างทาง คนนั่งข้างๆ ที่ดีก็อย่าเอาแต่เอาใจช่วยโดยไม่ทำอะไร หยิบโทรศัพท์มาช่วยเสิร์ชหาข้อมูลไปเลย คิดซะว่าตัวเองเป็นผู้ช่วยช่างของคนขับ เพราะในอินเตอร์เน็ตจะมีฮาวทูในการซ่อมรถเบื้องต้นหลายอย่าง ไม่ว่าจะจัมป์แบตเตอรีรถ เติมน้ำกลั่น หรือเปลี่ยนล้อรถ ก็มีฮาวทูให้เรียนรู้ยามจำเป็น 

4.เป็นยาแก้ง่วง 

ถ้าไม่ได้สลับกันขับ สลับกันงีบ คนนั่งข้างๆ ที่ดีก็ไม่ควรจะเอาแต่ก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ คุยแต่กับเพื่อนโลกโซเชียล ไม่คุยกับคนที่อยู่ข้างๆ กันในชีวิตจริง ปล่อยให้คนขับหาวแล้วหาวอีกอย่างนี้ก็คงไม่เหมาะ ทำตัวเป็นยาแก้ง่วง คอยชวนคุยไปตลอดทางและเป็นทีมเสบียงให้ตลอดทริปยังดีกว่า แต่ยังไงก็ดูจังหวะกันนิดนึงนะ ถ้าเส้นทางช่วงไหนขับยาก ต้องใช้สมาธิ ก็อย่าเพิ่งไปเซ้าซี้ เดี๋ยวจากยาแก้ง่วงจะกลายเป็นตัวน่ารำคาญแทน 
เมื่อใดที่ท่านต้องการ ขนย้ายของ ขนย้ายบ้าน ขนย้ายที่พัก ขนย้ายร้านอาหาร ขนย้ายออฟฟิศ โทรเรียกใช้ บริการ รถรับจ้างขนของขนย้ายบ้านกระบี่ กับเราได้เลย พรรุ่งเรืองขนส่ง พร้อมให้บริการท่าน ด้วยราคาที่เป็นมิตรภาพไม่แพงแต่คุณภาพดีสุดๆ มันใจได้เลย ถ้าท่านต้องการ อยากทราบว่ารถขนของของเรานั้น มีจุดจอดบริการในพื้นที่ไหนบ้าง เราขอลงรายละเอียด ให้ท่านดังนี้ 



รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอเมืองกระบี่ 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอ เกาะลันตา 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอเขาพนม 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอคลองท่อม 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอปลายพระยา 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอลำทับ 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอเหนือคลอง 

รถขนของขนย้ายบ้านและทั่วไปแถวอำเภอ อ่าวลึก 

ลองโทรเข้ามาคุยกันก่อนตรวจเช็คราคากันได้ ต่อรองได้สบายๆและที่เบอร์ 

พรรุ่งเรืองขนส่ง 

061-2123575 คุณกิ๊ก 

092-1458914 คุณเจี๊ยบ 

LINE ID : @rodrubjang 

credit : http://www.rodrubjang-thailand.com/article/168

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น