วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

รถรับจ้างจังหวัดระยอง พรรุ่งเรืองขนส่ง บริการครบจบที่เดียวทั้งยกและราคาถูก กระบะ หกล้อรับจ้าง

พรรุ่งเรืองขนส่ง ยินดีให้บริการย้ายบ้าน รถรับจ้างขนของจังหวัดระยอง มีบริการขนย้ายทุกรูปแบบ บริการตามความต้องการของลูกค้า บริการงานที่คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นงาน ขนย้ายบ้าน ขนย้ายของ รับจ้างขนย้ายทั่วไป ขนย้ายวัตถุดิบทางการเกษตร ย้ายออฟฟิศ ย้ายสำนักงาน ขนย้ายร้านอาหาร ย้ายที่พัก หรือ รับจ้างขนของ อื่นๆทุกชนิด ด้วยงานบริการที่ใช้รถหลากหลาย และให้บริการงานมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในงานบริการขนย้ายของของเรา ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ เคยใช้บริการแล้วก็กลับมาใช้ซ้ำ เพราะประทับใจในงานบริการของเราทั้ง รถกระบะรับจ้างจังหวัดระยอง รถหกล้อรับจ้างจังหวัดระยอง รถรับจ้างขนของจังหวัดระยอง ขนย้ายบ้านในจังหวัดระยอง รถเฮี๊ยบรับจ้างจังหวัดระยอง รถสิบล้อรับจ้างจังหวัดระยอง ถ้าท่านต้องเดินทางมาจังหวัดภูเก็ต เพื่อที่จะมาประกอบธุรกิจ หรือต้องการที่จะเดินทางมาท่องเที่ยว ทางทีมงาน รถรับจ้างขนของจังหวัดระยอง ก็ยินดีและพร้อมรับใช้ท่านตลอด 24 ชั่วโมง อย่าลืมนะครับหากแวะมาจังหวัดภูเก็ต อย่าลืมมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้แก่ 
1.เกาะเสม็ด
   หนึ่งในเกาะเลื่องชื่อแห่งภาคตะวันออกของประเทศไทย เป็นหาดทรายที่สวยและที่ไม่เคยหลับใหล มีนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาอย่างมากมาย มีทั้งอ่าวที่คึกคักเหมาะกับกิจกรรมและกีฬาทางน้ำ รวมถึงอ่าวที่มีความสงบเงียบเหมาะสำหรับการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง จุดจอดรถของเราอยู่ไม่ไกลเลยนะคะ รถขนของระยอง เราพร้อมดูแลคุณ
2.หมู่เกาะมัน
 ประกอบด้วยเกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติที่สวยงามอันอุดมสมบูรณ์และความเงียบสงบเป็นอย่างมาก หมู่เกาะมันในเป็นที่ดำเนินการโครงการ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล มีพันธุ์เต่าตนุและเต่ากระ ตามพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในเขตระยองทุกจุดบริการ เรามีความพร้อมที่จะบริการ รับจ้างขนของ ให้คุณในทุกวัน

3.ทุ่งโปรงทอง
แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บนผืนป่าชายเลน พื้นที่กว่า 6,000 ไร่ ที่ให้ความรู้และสร้างความเข้าใจในเรื่อง ระบบนิเวศของป่าชายเลนตลอดทางเดินประมาณ 2 กิโลเมตร นอกจากเดินชมธรรมชาติและความสวยงามของต้นโปรงทองแล้ว ที่นี่ยังมีบริการล่องเรือสัมผัสป่าชายเลน ชมหิ่งห้อยยามค่ำคืน ถือว่ามาแล้วคุ้มจริงๆ
4.สวนพฤกษศาสตร์ระยอง
มีพื้นที่ประมาณ 2,500 ไร่ ศูนย์ศึกษาวิจัย และรวบรวมพรรณไม้ในภาคตะวันออก และเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรพันธุ์พืช โดยเฉพาะสภาพนิเวศวิทยาของพื้นที่ชุ่มน้ำและป่าเสม็ด รวมถึงเพื่อเป็นแหล่งให้ความรู้ของประชาชนและเป็นแหล่งท่องเที่ยวเรียนรู้ในเชิงนิเวศแก่ผู้เข้าชม เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ 
5.สะพานรักษ์แสม
 สะพานแขวนพื้นไม้ความยาวประมาณ 100 เมตร เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวป่าชายเลนและธรรมชาติอันเงียบสงบ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับระบบนิเวศน์อันอุดมสมบูรณ์ เดินชมผืนป่าชายเลนริมคลองตาโบ๊ย เหมาะสำหรับการพักผ่อน ถ่ายรปเล่นแบบชิลล์ๆ
6.วัดป่าประดู่
 พระอารามหลวงแห่งแรกของระยอง มีพุทธสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นสวยงามมาก เช่น วิหารพระปาลิไลยก์ โบสถ์หลังเก่าที่สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2449 สถาปัตยกรรมรัตนโกสินทร์ และยังมีพระพุทธไสยาสน์ประทับนอนตะแคงซ้าย ยาว 12 เมตร สูง 36. เมตร ซึ่งเป็นที่เคารพของชาวระยองอีกด้วย เปิดทุกวัน 08.00 – 17.00 น.
7.ตลาดบ้านเพ
อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือ ข้ามเกาะเสม็ด เป็นแหล่งรวบรวมของ อาหารทะเลสด อาหารทะเลแปรรูป และผลิตภัณฑ์ของฝาก ของที่ระลึกต่าง ๆ ครบครัน ทั้งปลาแดดเดียว ทุเรียนอบ หมึกแห้ง ผลไม้แปรรูป ขนมขบเคี้ยว ฯลฯ ให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้อหากันจุใจ
8.สวนผลไม้
  ฤดูกาลผลไม้ของจังหวัดระยองจะเริ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายน ผลไม้ในพื้นที่มีทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ สละ ลองกอง และยังมีกิจิกรรมน่าสนใจมากมาย เช่น กินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ชิมผลไม้สด ๆ จากต้น และ นั่งรถรางชมสวน
ที่ตั้ง : มีหลายแห่งทั่วจังหวัดระยอง
9.เขาแหลมหญ้า
อยู่เลยบ้านก้นอ่าวไปเล็กน้อย ตามถนนเลียบชายหาด เป็นเนินเขาเตี้ย ๆ ริมทะเล มีเนื้อที่บางส่วนเป็นแหลมยื่นออกไปในทะเล ปกคลุมด้วยป่าละเมาะ มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นหาดแม่รำพึง สามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามได้ที่ท่าเรือศรีวิกา ซึ่งเป็นท่าเรือของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด นอกจากนี้ยังมีบริการบ้านพักและเต็นท์ไว้รองรับนักท่องเที่ยว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือหากต้องการเรียกใช้บริการ รถรับจ้างขนของจังหวัดระยอง ทั้ง รถกระบะรับจ้างจังหวัดระยอง รถขนของรับจ้างจังหวัดระยอง รถกระบะรับจ้างจังหวัดระยอง รถหกล้อรับจ้างจังหวัดระยอง รถสิบล้อรับจ้างจังหวัดระยอง ที่พร้อมขนย้ายทุกอย่างจริงๆ ลองมาใช้บริการดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

อยากมาเที่ยวที่ระยองนั่นไม่ยากเลย เอาแค่ใจมา ส่วนการเตรียมของ การขนย้ายนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเราเถอะครับ เพราะที่นี่จะขอให้คุณมาอย่างสบาย ไม่ว่า ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน และ รับจ้างขนของ ทั่วไป และนี่ก็เป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยว ที่เอามาฝากกันเป็นเพียงน้ำจิ้ม มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในจังหวัดระยอง ยังมีอีกมากมายท่านลองแวะเข้ามาชมมาเที่ยวกันลองดูนะคะ หรือถ้าหากไปไม่ถูกเราสามารถแนะนำและให้ข้อมูลท่านได้ หรือต้องการจะสอบถามสถานที่พัก ก็สามารถโทรเข้ามาปรึกษากับเราได้ หรือหากต้องการที่จะ ขนย้ายของ ขนย้ายบ้าน ย้ายสำนักงานย้ายหอพัก และร้านอาหารก็สามารถใช้บริการ รถรับจ้างจังหวัดระยอง ของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงยินดีให้บริการโทรมาเลยค่ะที่เบอร์
061-2123575 คุณกิ๊ก
092-1458914 คุณเจี๊ยบ
LINE ID : @rodrubjang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น